25 February 2021

GC rolls out the “How to Yeak… How to manage infectious waste” project, providing red bags and bins to the BMA

Share:

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยที่ความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยยังเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส GC ได้วางแผนการต่อยอดสนับสนุนและสร้างความเข้าใจด้านการคัดแยกขยะติดเชื้อให้ครอบคลุมในพื้นที่กรุงเทพฯ มากยิ่งขึ้น โดยเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ดร.ชญาน์ จันทวสุ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารความยั่งยืนและภาพลักษณ์องค์กร สนับสนุนถุงขยะสีแดงสำหรับใส่ขยะมูลฝอยติดเชื้อ จำนวน 5,000 ใบ และถังขยะสีแดงแบบลดการสัมผัส ด้วยการใช้เท้าเหยียบในการเปิดตัวถัง จำนวน 50 ใบ จาก “โครงการฮาวทูแยก..แยกอย่างไรไม่ให้ติดเชื้อ” เพื่อรณรงค์ให้เกิดการคัดแยกและทิ้งขยะติดเชื้ออย่างถูกวิธี ไม่ให้เกิดการปนเปื้อนและแพร่เชื้อได้อีก โดยมีคุณชาตรี วัฒนเขจร รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

GC ยังคงยืนหยัดสนับสนุนให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเร็ว โดยสามารถติดตามรายละเอียดโครงการฯ เพิ่มเติม ได้ที่ https://howtoyeak.pttgcgroup.com/

News

News
04 February 2021
GC มอบเก้าอี้อัพไซคลิง แก่คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อใช้ในพื้นที่การทำงานส่วนกลาง และเยี่ยมชมหน่วยปฏิบัติการต่อต้านขยะทะเล ภาควิชาวิทยาศาสตร์ทางทะเล
Read More
News
18 May 2020
GC อาสา แก้ปัญหาขยะล้น จาก WFH ตั้งโมเดลต้นแบบ ‘ส่งพลาสติกกลับบ้าน’
Read More
News
10 April 2020
GC provides CoviClear disinfection units to support medical professionals at Thammasat Hospital in the fight against COVID-19 [Krungthep Turakij]
Read More