02 July 2019

Crafting Your Own Business พลาสติกสร้างฝัน ก้าวแรกสู่มืออาชีพ

Share:

“โลกขับเคลื่อนด้วยความคิดสร้างสรรค์” คำกล่าวนี้คงไม่ได้บิดเบี้ยวไปจากความจริงเท่าไหร่นัก

เพราะความคิดสร้างสรรค์เองไม่ใช่หรอกหรือ ที่ทำให้ปัญหาต่างๆ ซึ่งรอการแก้ไขอยู่ ได้กลายมาเป็นโซลูชั่นใหม่ๆ ที่นำไปสู่ทางออกของโลกใบเก่าที่ดีกว่าเดิม ซึ่งเรื่องของการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันจากพลาสติกเองก็เช่นเดียวกัน

วันนี้ใครๆ หลายคนอาจตราหน้าว่า “พลาสติกคือผู้ร้าย” แต่ถ้าเรานำเอาความคิดสร้างสรรค์มาก่อร่างร่วมกับพลาสติกที่ก็ยังจำเป็นต่อการใช้ชีวิตอยู่ ไม่แน่ว่า เราก็อาจทำให้ผู้ร้ายในสายตาของใครหลายคน กลับตัวกลับใจมาเป็นนวัตกรรมที่มีประโยชน์ อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อโลก และสามารถทำให้ชีวิตของผู้คนดีขึ้นได้ด้วยอีกต่างหาก

ด้วยเหตุนี้เอง หากคุณและเพื่อนๆ เป็นนักสร้างสรรค์ ที่ต้องการสานฝันของตัวเองในเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งทำจากพลาสติก โอกาสครั้งสำคัญที่คุณจะได้ก้าวเข้าสู่ความเป็นมืออาชีพและทำให้โลกนี้ดีขึ้นก็มาถึงแล้ว

โดยหากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจ กติกาในการสานฝันนี้ก็ไม่ยาก เพียงเช็คคุณสมบัติของการเป็นผู้เข้าร่วมการประกวดให้เรียบร้อย พร้อมรวมกลุ่มกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์อีก 3 คน ดาวน์โหลดเอกสารใบสมัครที่ https://csc.pttgcgroup.com แล้วส่งใบสมัครกับผลงานที่นำเสนอในรูปแบบ Presentation Paper พร้อมแนบไฟล์งาน Present ในรูปแบบ PDF, Power Point, Keynote และไฟล์งานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ส่งมาที่อีเมล์ crafting2562@gmail.com หรือทางไปรษณีย์ ที่ตู้ ปณ. 203 ปณศ. จระเข้บัว กรุงเทพฯ 10230 ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2562

ทั้งนี้ หากผลงานและความคิดสร้างสรรค์ของคุณเป็นที่โดนใจคณะกรรมการ และได้รับการคัดเลือกเป็น 30 ผลงานแรก คุณจะได้รับโอกาสในการเข้าอบรมทักษะพื้นฐานผู้ประกอบการแบบฟรีๆ และหากคุณสามารถฟันฝ่าไปสู่รอบ 10 ทีมสุดท้ายได้ คุณก็จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าอบรมทักษะเชิงลึกของผู้ประกอบการ

มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้โลกนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น ด้วยการใช้ไอเดียสร้างสรรค์ของคุณ สร้างฝันสู่ความเป็นมืออาชีพ และทำให้การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันจากพลาสติกเป็นประโยชน์ต่อพวกเราทุกคนกันเถอะ

News

News
24 February 2022
GC Group invests in the European Circular Bioeconomy Fund (ECBF) as part of its “Together to Net Zero” roadmap to improve quality of life through low-carbon business transition
Read More
News
30 April 2020
GC Group led by Dr. Kongkrapan Intarajang, CEO of GC, along with his executive team, present CoviClear, or the silver nanoparticle disinfection unit, to help reduce the risk of contracting COVID-19
Read More
News
14 April 2020
GC continues to develop medical innovations, using plastic materials to create protective medical suits to fight against COVID-19
Read More