02 July 2019

Crafting Your Own Business พลาสติกสร้างฝัน ก้าวแรกสู่มืออาชีพ

Share:

“โลกขับเคลื่อนด้วยความคิดสร้างสรรค์” คำกล่าวนี้คงไม่ได้บิดเบี้ยวไปจากความจริงเท่าไหร่นัก

เพราะความคิดสร้างสรรค์เองไม่ใช่หรอกหรือ ที่ทำให้ปัญหาต่างๆ ซึ่งรอการแก้ไขอยู่ ได้กลายมาเป็นโซลูชั่นใหม่ๆ ที่นำไปสู่ทางออกของโลกใบเก่าที่ดีกว่าเดิม ซึ่งเรื่องของการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันจากพลาสติกเองก็เช่นเดียวกัน

วันนี้ใครๆ หลายคนอาจตราหน้าว่า “พลาสติกคือผู้ร้าย” แต่ถ้าเรานำเอาความคิดสร้างสรรค์มาก่อร่างร่วมกับพลาสติกที่ก็ยังจำเป็นต่อการใช้ชีวิตอยู่ ไม่แน่ว่า เราก็อาจทำให้ผู้ร้ายในสายตาของใครหลายคน กลับตัวกลับใจมาเป็นนวัตกรรมที่มีประโยชน์ อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อโลก และสามารถทำให้ชีวิตของผู้คนดีขึ้นได้ด้วยอีกต่างหาก

ด้วยเหตุนี้เอง หากคุณและเพื่อนๆ เป็นนักสร้างสรรค์ ที่ต้องการสานฝันของตัวเองในเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งทำจากพลาสติก โอกาสครั้งสำคัญที่คุณจะได้ก้าวเข้าสู่ความเป็นมืออาชีพและทำให้โลกนี้ดีขึ้นก็มาถึงแล้ว

โดยหากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจ กติกาในการสานฝันนี้ก็ไม่ยาก เพียงเช็คคุณสมบัติของการเป็นผู้เข้าร่วมการประกวดให้เรียบร้อย พร้อมรวมกลุ่มกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์อีก 3 คน ดาวน์โหลดเอกสารใบสมัครที่ https://csc.pttgcgroup.com แล้วส่งใบสมัครกับผลงานที่นำเสนอในรูปแบบ Presentation Paper พร้อมแนบไฟล์งาน Present ในรูปแบบ PDF, Power Point, Keynote และไฟล์งานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ส่งมาที่อีเมล์ crafting2562@gmail.com หรือทางไปรษณีย์ ที่ตู้ ปณ. 203 ปณศ. จระเข้บัว กรุงเทพฯ 10230 ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2562

ทั้งนี้ หากผลงานและความคิดสร้างสรรค์ของคุณเป็นที่โดนใจคณะกรรมการ และได้รับการคัดเลือกเป็น 30 ผลงานแรก คุณจะได้รับโอกาสในการเข้าอบรมทักษะพื้นฐานผู้ประกอบการแบบฟรีๆ และหากคุณสามารถฟันฝ่าไปสู่รอบ 10 ทีมสุดท้ายได้ คุณก็จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าอบรมทักษะเชิงลึกของผู้ประกอบการ

มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้โลกนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น ด้วยการใช้ไอเดียสร้างสรรค์ของคุณ สร้างฝันสู่ความเป็นมืออาชีพ และทำให้การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันจากพลาสติกเป็นประโยชน์ต่อพวกเราทุกคนกันเถอะ

News

News
21 October 2022
GC, Asia’s first company was ranked Number 1 for 4 years straight by DJSI in the Chemicals Sector
Read More
News
21 October 2021
GC Attends the “SET Webinar Series: Business & Climate Change #1” Seminar Under the topic "Understanding Climate Change as Business Drivers"
Read More
News
24 December 2020
GC ผนึกกำลัง OR สร้าง Loop Connecting หนุนหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน กับ "โครงการพลาสติก (คืน) สุข"
Read More