13 December 2022

เลือกอนาคตให้โลก เลือก UPTOYOU ผลิตภัณฑ์น้องใหม่สายรักษ์โลก

Share:

โลกจะรอด อยู่ที่คุณจะเลือก ด้วยสินค้ารักษ์โลก UPTOYOU

ขยะพลาสติกหรือพลาสติกใช้แล้ว ที่ได้รับการจัดการและอัพไซคลิ่งพลาสติกอย่างถูกวิธี จะไม่ใช่ขยะพลาสติกอีกต่อไป แต่จะกลายเป็นสิ่งมีค่า ที่ช่วยลดปัญหาภาวะโลกร้อนโลกรวนจากวิกฤติ Climate Change ได้อย่างยั่งยืน ดังเช่นที่แบรนด์ UPTOYOU แบรนด์สินค้าแฟชั่นและของแต่งบ้านรักษ์โลกทำจากพลาสติกใช้แล้ว เกิดขึ้นจากความตั้งใจ ที่จะใช้ทรัพยากรของโลกใบนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) เพื่อช่วยลดก๊าซเรือนกระจก ที่เกิดจากกระบวนการผลิต และนำสิ่งของที่ใช้แล้วกลับมาใช้ใหม่ อีกทั้งช่วยโลกขับเคลื่อนสู่เป้าหมายการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ หรือ Net Zero 2050 และเป็นทางเลือกเพื่อช่วยโลกด้วยไลฟ์สไตล์ยั่งยืน

ความน่าสนใจของผลิตภัณฑ์ UPTOYOU ที่มีทั้งสินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ และของแต่งบ้าน คือ สินค้าทุกชิ้น มีส่วนประกอบที่ทำจากวัสดุหลักคือ พลาสติกใช้แล้ว โดยใช้นวัตกรรมนำมาอัพไซคลิ่ง (Upcycling) แปรรูปเป็นเส้นใยยั่งยืน Revife Fiber by GC Upcycling

นอกจากนี้ ยังมีลวดลายตอบโจทย์โดนใจถึง 3 คอลเลคชั่นให้เลือก ได้แก่

1.) UPTOYOU Collection คอลเลกชั่นที่ UPTOYOU ออกแบบเอง

2.) Cool the Earth Collection: UPTOYOU X Pomme Chan

คอลเลคชั่นที่มีลายเส้นน่ารัก สดใส ตามสไตล์เฉพาะตัว เกิดจากการร่วมงาน Collaboration ระหว่าง UPTOYOU กับคุณธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง หรือ PommeChan ศิลปินนักวาดภาพ ประกอบ ซึ่งเคยร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก เช่น Nike, Adidas และ G-Shock ผู้ออกแบบ และลงลายบนผลิตภัณฑ์

3.) Design Our Planet Collection: UPTOYOU X Greyhound

คอลเลคชั่นที่มีลวดลายเรียบง่ายแต่โดดเด่น ด้วยความตั้งใจสะท้อนอนาคตที่ดีกว่าของโลกใบนี้ เกิดจากการร่วมงาน Collaboration ระหว่าง UPTOYOU กับ คุณบี บดินทร์ อภิมาน ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ Greyhound Original นักออกแบบชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง ผู้ออกแบบลวดลายสุดแนว และมีสไตลด์ไม่ซ้ำใคร

และล่าสุด ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่นี้ ครั้งแรก! กับ Pop Up Store ของ UPTOYOU ณ ลาน Discovery Plaza สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่เปิดให้ทุกท่าน เลือกชม เลือกช็อป สินค้าจากขยะและสินค้ารักษ์โลกแบรนด์ UPTOYOU กันแบบโดนใจสายรักษ์โลกเน้นๆ

Pop Up Store ของ UPTOYOU ตั้งอยู่บริเวณต้นคริสต์มาสรักษ์โลก “Circular Living X'mas Tree 2022” ณ ลาน Discovery Plaza สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 ธันวาคม เวลา 10.00-21.00 น. พิเศษ สินค้าทุกชิ้นลด 10 % เฉพาะการซื้อ ณ Pop Up Store เท่านั้น

หรือซื้อออนไลน์ได้ที่ LINE : @uptoyou_upcycling
คลิก https://shop.line.me/@uptoyou_upcycling

เริ่มต้นเปลี่ยนสู่ไลฟ์สไตล์รักษ์โลกวันนี้ เพราะ #โลกจะรอดอยู่ที่คุณจะเลือก

ข้อมูลเพิ่มเติม www.uptoyou.live #UPTOYOU #upcycling

Feature Stories

Feature Stories
04 July 2022
A Sustainable Future through Innovation
Read More
Feature Stories
28 April 2021
Resilience Skills: Rebound Quickly with Determination
Read More
Feature Stories
18 July 2019
Waste Runner การแข่งขัน 100 วัน ที่เด็กไทยและภาคเอกชนร่วมมือกันแก้ไขปัญหาการจัดการขยะ โดยมีรางวัลเป็นสิ่งแวดล้อมและชุมชนที่น่าอยู่ขึ้น
Read More