08 February 2017

PTTGC เปิดตัวโครงการเชฟชุมพล สร้างเชฟชุมชน

Share:

คุณสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) ร่วมงานเปิดตัวโครงการเชฟชุมพล สร้างเชฟชุมชน โดยคุณสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี โดยมีคุณกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง และเชฟชุมพล แจ้งไพร ที่ปรึกษาโครงการฯ เข้าร่วมงานดังกล่าว เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สำนักงานระยอง PTTGC โดยในงาน เชฟชุมพล แจ้งไพร ได้ปรุงอาหารเมนูพิเศษด้วยวัตถุดิบพื้นบ้านของจังหวัดระยอง โดยใช้ชื่อเมนูว่า “ก๋วยเตี๋ยวเมืองแกลง ผัดเนื้อปูทะเลระยองผักกระชับ”ด้วย

โครงการเชฟชุมพล สร้างเชฟชุมชน นับเป็นหนึ่งใน 7 CSR Master Program ของ PTTGC มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาสูตรอาหารท้องถิ่นให้มีเอกลักษณ์ สร้างรายได้สู่ชุมชนและพื้นที่จังหวัดระยอง สำหรับโครงการเชฟชุมพล สร้างเชฟชุมชน จะเป็นการค้นหา 10 เชฟชุมชนที่จะมาร่วมสร้างสรรค์เมนูใหม่ เพื่อชิงรางวัลและคอร์สอบรมกับเชฟชุมพล โดยสามารถติดตามการแข่งขันและร่วมลงคะแนนเพื่อคัดเลือกสุดยอดเชฟชุมชนประจำจังหวัดระยองได้ที่ www.facebook.com/rayongchef

News

News
22 April 2022
GC จับมือ โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) ร่วมเปิด YOUเทิร์น Drop Point จุดใหม่ ตอบโจทย์แนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน
Read More
News
05 March 2021
GC partners with Suranaree University of Technology Highlighting Chemical Recycling, A Closed Loop Plastic Waste Management System from Source to Destination, and Adding Value to Contaminated Plastic Waste
Read More
News
15 September 2019
GC Rated Number One in the World for Sustainability in DJSI’s Chemicals Sector
Read More