08 February 2017

PTTGC เปิดตัวโครงการเชฟชุมพล สร้างเชฟชุมชน

Share:

คุณสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) ร่วมงานเปิดตัวโครงการเชฟชุมพล สร้างเชฟชุมชน โดยคุณสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี โดยมีคุณกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง และเชฟชุมพล แจ้งไพร ที่ปรึกษาโครงการฯ เข้าร่วมงานดังกล่าว เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สำนักงานระยอง PTTGC โดยในงาน เชฟชุมพล แจ้งไพร ได้ปรุงอาหารเมนูพิเศษด้วยวัตถุดิบพื้นบ้านของจังหวัดระยอง โดยใช้ชื่อเมนูว่า “ก๋วยเตี๋ยวเมืองแกลง ผัดเนื้อปูทะเลระยองผักกระชับ”ด้วย

โครงการเชฟชุมพล สร้างเชฟชุมชน นับเป็นหนึ่งใน 7 CSR Master Program ของ PTTGC มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาสูตรอาหารท้องถิ่นให้มีเอกลักษณ์ สร้างรายได้สู่ชุมชนและพื้นที่จังหวัดระยอง สำหรับโครงการเชฟชุมพล สร้างเชฟชุมชน จะเป็นการค้นหา 10 เชฟชุมชนที่จะมาร่วมสร้างสรรค์เมนูใหม่ เพื่อชิงรางวัลและคอร์สอบรมกับเชฟชุมพล โดยสามารถติดตามการแข่งขันและร่วมลงคะแนนเพื่อคัดเลือกสุดยอดเชฟชุมชนประจำจังหวัดระยองได้ที่ www.facebook.com/rayongchef

News

News
27 December 2022
GC คว้ารางวัล Communitas Awards 2022 จากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเลิศด้านการรับผิดชอบต่อสังคม สาขาจริยธรรมและความรับผิดชอบด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืน จากการดำเนินโครงการธนาคารน้ำใต้ดินระบบปิด
Read More
News
23 April 2021
GC invites residents of Rayong for an up-close look at upcycling with “Trashpresso,” Thailand's first mobile recycling plant [The Lighter Thailand]
Read More
News
20 March 2019
GC Supported Sudsapda’s 12th Khon Lor Kor Tum Dee Project with Upcycled the “Handsomeness Saves the World” T-Shirts
Read More