24 May 2024

GC YOUเทิร์น และ พีทีที สเตชั่น ชวนคุณแยกขวดพลาสติกมาแลกเทิร์นเป็นรางวัล กับ ‘แยกแลกเทิร์น ปี 2’

Share:

จากความสำเร็จของแคมเปญ ‘แยกแลกเทิร์น’ ในปีที่ผ่านมา ทำให้ทุกคนได้เห็นถึงความสำคัญของการแยกทิ้งขยะพลาสติกอย่างถูกวิธี พลาสติกใช้แล้วจะสามารถหมุนเวียนกลับมารีไซเคิลและอัพไซเคิล เทิร์นชีวิตใหม่กลับมาสร้างประโยชน์ได้มากมาย โดยในปี 2566 สามารถรวบรวมขวดพลาสติกใช้แล้วที่ทุกคนตั้งใจแยกและนำมาทิ้ง ได้กว่า 242,000 ขวด เทียบเท่าปริมาณการลดก๊าซเรือนกระจกกว่า 4,200 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า ทำให้ในปีนี้ ‘แยกแลกเทิร์น’ จึงกลับมาอีกครั้งกับ ‘แยกแลกเทิร์น ปี 2’ พร้อมกับความพิเศษที่จะช่วยเติมเต็มสิ่งแวดล้อมได้มากกว่าเดิม

แคมเปญ ‘แยกแลกเทิร์น ปี 2’ ด้วยความตั้งใจของ ‘GC YOUเทิร์น’ แพลตฟอร์มบริหารจัดการพลาสติกใช้แล้วแบบครบวงจร ร่วมกับ พีทีที สเตชั่น ผู้นำสถานีบริการที่เติมเต็มความสุขให้ผู้คน ชุมชน และสิ่งแวดล้อม ร่วมกันชวน GEN S คนเจนใหม่หัวใจยั่งยืน มาร่วมคัดแยกพลาสติกใช้แล้วอย่างถูกวิธี พร้อมทั้งร่วมสะสมขวดพลาสติกแลกรับของรางวัลต่างๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท โดยปีนี้ นอกจากจะรับขวดพลาสติกใส PET แล้ว ยังพิเศษขึ้นไปอีกด้วยการเปิดรับขวดพลาสติกขุ่น HDPE พร้อมรับแต้มสะสมเพิ่มเป็น 2 เท่า และขยายพื้นที่เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมแยกแลกเทิร์นกับเราได้มากขึ้นผ่าน พีทีที สเตชั่น ทั้ง 6 สาขาที่ร่วมรายการในกรุงเทพฯ ดังนี้

PTT Station สาขาวิภาวดีรังสิต 62
https://maps.app.goo.gl/5azwiSGDQwUrqCrN9

PTT Station สาขาวิภาวดี (กรมทหารราบที่ 1)
https://maps.app.goo.gl/oKn2y1nyfn1kSfDR7?g_st=ic

PTT Station สาขาแยกประชาอุทิศ-ลาดพร้าว
https://maps.app.goo.gl/k2toFP5ooTK2Gi8u7?g_st=ic.

PTT Station สาขาบางนา (ขาออก)
https://maps.app.goo.gl/FkdDMqsFFkQMApEu9

PTT Station สาขาสุขสวัสดิ์ (ขาออก)
https://maps.app.goo.gl/cUHiW8mY9aAZYsfV7

PTT Station สาขาหนองแขม
https://maps.app.goo.gl/fr27nn5ER9p2ZZAW8

GC YOUเทิร์น และ พีทีที สเตชั่น จึงอยากชวน GEN S คนเจนใหม่หัวใจยั่งยืน ในพื้นที่กรุงเทพฯ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกใบนี้ เตรียมแยกและสะสมขวดพลาสติกใช้แล้วแบบใส (PET) และขวดพลาสติกใช้แล้วแบบขุ่น (HDPE) นำมาแลกรับของรางวัล ที่ พีทีที สเตชั่นที่ร่วมแคมเปญ ‘แยกแลกเทิร์น ปี 2’ ในวันที่ 1 มิถุนายน - 21 กรกฎาคม 2567 (เฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์เท่านั้น) โดยสามารถติดตามตารางกิจกรรมผ่าน Facebook YOUเทิร์น https://www.facebook.com/YOUTURNPLATFORM/ และ พีทีที สเตชั่น https://www.facebook.com/pttstationofficial/ หรือร่วมเป็นก้าวเล็กๆ ที่ช่วยดูแลสิ่งแวดล้อม ด้วยการแยกทิ้งลงถัง “แยก แลก ยิ้ม” ที่ติดตั้งใน พีทีที สเตชั่น และจุดทิ้งพลาสติกกับ GC YOUเทิร์น ใกล้บ้านคุณ เพื่อเติมเต็มความสุขให้ผู้คน ชุมชน และสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน

#แยกแลกเทิร์น
#แยกแลกเทิร์นปี2
#PTTStation
#YOUเทิร์นเมือง
#YOUเทิร์นแยกเพื่อให้
#พลาสติกเทิร์นเมือง

News

News
08 June 2022
GC จับมือพันธมิตร ร่วมรักษ์โลก ด้วยนวัตกรรมเม็ดพลาสติกรีไซเคิล PCR (Post Consumer Resin) เพื่อเป็นส่วนประกอบในบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง
Read More
News
20 October 2021
GC Group strengthens Sustainable Growth for business and customers with “Together To Net Zero” Roadmap
Read More
News
15 November 2016
PTTGC รับรางวัล Sustainability Report Award 2016
Read More