24 May 2022

GC รับรางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 10

Share:

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 คุณพิลาสพรรณ อุดมจารุมณี CSL รับรางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใส จาก พลตำรวจเอก ดร.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และ พลเอก บุณยวัจน์ เครือหงส์ กรรมการ ป.ป.ช. ในพิธีมอบรางวัลองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 10 (NACC Integrity Awards) ณ สำนักงาน ป.ป.ช. จังหวัดนนทบุรี

รางวัลเกียรติยศแห่งคุณธรรม จริยธรรม และความซื่อสัตย์สุจริต นี้ มอบให้องค์กรที่มีการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล มีจรรยาบรรณในวิชาชีพ และมีความรับผิดชอบต่อสังคมและผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติให้เป็นที่ประจักษ์แก่สังคม

รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงการดำเนินธุรกิจภายใต้หลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีของ GC ที่รับผิดชอบต่อสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม ยึดมั่นในหลักสิทธิมนุษยชน มีการบริหารจัดการด้วยแนวทางของความโปร่งใสตรวจสอบได้ คำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้มีส่วนได้เสีย รวมถึงส่งเสริมการปฏิบัติงานอย่างมีจริยธรรมในองค์กร

News

News
07 June 2022
ผนึก 2 ยักษ์ “ดีพร้อม – GC” ปั้นไบโอพลาสติกสู่เชิงพาณิชย์ ผลิตงานวิจัยใช้กากกัญชง ลดขยะอุตสาหกรรมลง ตั้งธง Bio-Circular-Green
Read More
News
04 February 2020
GC Unveils the Upcycling, Upstyling project incorporating well-known Thai designers to further improve eco-designs by promoting the sustainable use of resources
Read More
News
08 July 2019
GC to stop producing single-use plastic by 2023 [MMThailand]
Read More